Liên hệ chúng tôi về thông tin khóa học 028 7300 9789 (Ext 104)

Branding - Hành trình sáng tạo KaF Education

Chứng khoán “đổ đèo” hơn 100 điểm thì nhà đầu tư bán giải chấp

Thương hiệu “rơi” uy tín thì doanh nghiệp giải trình minh bạch, gãy gọn để củng cố lại hình ảnh thương hiệu. Đồng thời, để tránh những yếu tố ảnh hưởng không đáng có thì việc nâng cao nhận thức và kiến thức về branding cho cán bộ, nhân viên là điều cần  nhận được nhiều quan tâm từ phía doanh nghiệp

Branding và những lợi ích đặc biệt

Brand hay còn được gọi là thương hiệu, branding là hoạt động xây dựng thương hiệu nhằm mang  tên tuổi của nhãn hàng, sản phẩm cho nhiều người biết đến hơn, từ đó thúc đẩy các mục tiêu Marketing ở những giai đoạn sau. Branding luôn cần phải được quan tâm mỗi ngày để duy trì trong chỗ đứng trong lòng khách hàng trong môi trường cạnh tranh như ngày nay.. Branding thường được xem là hoạt động tiêu tốn nhiều chi phí nhưng kết quả nhận lại không được rõ ràng thì thực tế không phải như vậy

Tuy nhiên một doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tốt chính là khả năng ghi lại trong trí nhớ và tiềm thức của khách hàng. Thông qua thương hiệu, người tiêu dùng có thêm niềm tin vào công ty và lựa chọn nhãn hàng, sản phẩm của doanh nghiệp

Mặt khác, việc xây dựng thương hiệu tốt còn khiến cho khả năng nhận được đầu tư, mua lại, sáp nhập từ các doanh nghiệp lớn khác. Thông qua các thương vụ này, thương hiệu có thêm điểm tựa mạnh mẽ làm bệ phóng đẩy thương hiệu đi xa hơn. Các bài học thực tế các doanh nghiệp nhỏ nay đã trở thành kỳ lân mà bạn có thể thấy tại Việt Nam như: Momo, Chợ Tốt, Clever group,....Đây chính là giá trị mà một thương hiệu mạnh mẽ mang lại

Khóa học Branding - Hành trình sáng tạo tại KaF Education

Branding - Hành trình sáng tạo KaF Education

Branding - Hành trình sáng tạo là khóa học được đội ngũ giảng viên KaF Education xây dựng nhằm mục tiêu:

  1. ️Đối với các học viên không công tác trong phòng tiếp thị sẽ hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người làm thương hiệu
  2. ️Có tư duy xây dựng và phát triển thương hiệu, mỗi nhân viên là 1 đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp
  3. ️Có kiến thức để phát triển và xây dựng thương hiệu theo quy trình chuyên biệt hiệu quả
  4. ️Biết và nâng cao kiến thức phát triển và xây dựng thương hiệu bền vững

Doanh nghiệp đứng vững trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay thì bộ phận Marketing cần xác định đúng nhu cầu người tiêu dùng, phá vỡ các nút thắt tăng trưởng thông qua các chiến dịch sáng tạo. Củng cố hình ảnh, thương hiệu thông qua kế hoạch dài hạn

Để nhận đầy đủ thông tin về khóa học quý học viên vui lòng liên hệ KaF Education bằng cách nhấn vào nút "ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐÀO TẠObên dưới và để lại thông tin liên hệ bao gồm email và SĐT. KaF Education sẽ phản hồi lại cho quý anh chị trong thời gian sớm nhất. 

-----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ KaF EDUCATION

  • Địa chỉ: 9 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Email: daotao@kaf.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kaf.education