Một trong những câu “né thính” gây đau nhói mạnh của khách hàng đó chính là
- Anh chị chưa có nhu cầu
- Anh chị đã có người khác giới thiệu rồi
- Anh chị không có khả năng
- Bên XXX có dịch vụ tốt hơn
….
Và còn rất nhiều lời từ chối khác khiến cho đại diện sale trong ngành BĐS thường xuyên lâm vào cảnh khách hàng buông lời hỏi nhỏ mà ta dại dột chăm sóc cả thanh xuân.
Để hạn chế và giải quyết những dây dưa gây nhói lòng, KaF Education xây dựng CHUỖI CÁC KHÓA ĐÀO TẠO dành riêng cho các đại diện bán hàng thuộc các doanh nghiệp BĐS trên thị trường hiện nay
1. Kỹ năng bán hàng thúc đẩy doanh số
Mục tiêu:
-
Hiểu tư duy bán hàng chuyên nghiệp
-
Định vị khách hàng mục tiêu và có chiến lược tiếp cận.
-
Hiểu về quY trình bán hàng tư vấn
-
Có khả năng nhận biết nhu cầu, xây dựng niềm tin với khách hàng
-
Có khả năng phân tích nhu cầu khách hàng qua phong cách và tâm lý
-
Có khả năng trình bày bán hàng thuyết phục, hướng tới lợi ích của khách hàng.
-
Xây dựng mối quan hệ và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng.
Đối tượng: Đại diện bán hàng, Quản lý bán hàng, Trưởng/phó phòng kinh doanh/dự án
Thời lượng: 2 ngày
2. Nâng cao dịch vụ khách hàng
Mục tiêu:
- Thấu hiểu về nhu cầu khách hàng và giá trị sản phẩm đang kinh doanh nhằm đạt được thỏa thuận bán hàng
- Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ, kỹ thuật và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Củng cố các mối quan hệ bằng cách xây dựng uy tín và lòng trung thành ở khách hàng (trước, trong và sau khi phát sinh giao dịch);
Đối tượng: Đại diện bán hàng, Quản lý bán hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng
Thời lượng: 2 ngày
3. Kỹ năng đàm phán thương lượng
Mục tiêu:
- Nhận thức được vai trò, tầm quan trọng của thương lượng trong ngành BĐS
- Sau khóa học, học viên nắm và thực hành thuần thục các kỹ thuật đàm phán sát thực tế
- Hiểu được các xu hướng đàm phán hiện đại trong kinh doanh hiện nay trong ngành BĐS
- Dễ dàng áp dụng vào công việc ngay sau khi hoàn thành khóa học
Đối tượng: Đại diện bán hàng, Quản lý bán hàng, Trưởng/phó phòng kinh doanh/dự án
Thời lượng: 2 ngày
4. Xây dựng hình ảnh, thương hiệu nhà mô giới
Mục tiêu:
- Nâng tầm tư duy và thái độ chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế đối với người môi giới BĐS chuyên nghiệp
- Hiểu đúng về vai trò và vị thế của nhà môi giới BĐS chân chính
- Tăng cường nhận thức về tâm lý, nhu cầu khách hàng và đưa ra chiến lược phù hợp
- Xây dựng thương hiệu cá nhân, hình ảnh nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp
- Nắm và vận dụng tốt những nguyên tắc căn bản của ứng xử, giao tiếp để đạt được thỏa thuận trong thuyết phục
Đối tượng: Đại diện bán hàng, Quản lý bán hàng, Trưởng/phó phòng kinh doanh/dự án
Thời lượng: 2 ngày
5. Thấu hiểu khách hàng và giá trị sản phẩm BĐS
Mục tiêu:
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc thấu hiểu về nhu cầu và mong đợi của khách hàng (nhu cầu, tâm lý, tài chính)
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc thấu hiểu về giá trị của sản phẩm BĐS (giá trị cốt lõi, giá trị thực, giá trị gia tăng) đến đời sống của khách hàng
- Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh;
- Nắm và vận dụng tốt những nguyên tắc căn bản của ứng xử, giao tiếp để đạt được thỏa thuận trong thuyết phục
Đối tượng: Đại diện bán hàng, Quản lý bán hàng, Trưởng/phó phòng kinh doanh/dự án
Thời lượng: 2 ngày
6. Digital Marketing cho cấp quản lý ngành BĐS
Mục tiêu:
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc thấu hiểu về nhu cầu và mong đợi của khách hàng (nhu cầu, tâm lý, tài chính)
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc thấu hiểu về giá trị của sản phẩm BĐS (giá trị cốt lõi, giá trị thực, giá trị gia tăng) đến đời sống của khách hàng
- Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh;
- Nắm và vận dụng tốt những nguyên tắc căn bản của ứng xử, giao tiếp để đạt được thỏa thuận trong thuyết phục
Đối tượng: Marketing Team Leader, Marketing Manager, Trưởng/ phó phòng dự án, Trưởng/ phó phòng bán hàng, Quản lý bán hàng
Thời lượng: 2 ngày
7. Nâng cao năng lực quản lý kinh doanh cho cấp quản lý thuộc ngành BĐS
Mục tiêu:
- Chương trình đào tạo giúp cho người tham gia học phát triển bản thân, nâng cao năng lực thích ứng phương pháp quản trị kiểu mới trở thành một nhà quản lý kinh doanh chuyên nghiệp
- Nắm vững và áp dụng thành công các công cụ/ mô hình trong quản trị hiện đại
- Quản lý đội nhóm - thúc đẩy động lực các thành viên, phát hiện và tối đa năng lực của thành viên trong nhóm.
- Xây dựng kế hoạch phát triển bán hàng có phương pháp.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng – CSKH trong kinh doanh BĐS
- Hiểu sâu về đàm phán trong kinh doanh và cách đạt thỏa thuận đàm phán đặc thù ngành BĐS
- Áp dụng chiến lược Digital Marketing hiệu quả phù hợp xu thế hiện đại
Đối tượng: Marketing Team Leader, Marketing Manager, Trưởng/ phó phòng dự án, Trưởng/ phó phòng bán hàng, Quản lý bán hàng
Thời lượng: 2 ngày
Các khóa học sẽ được phân chia đối tượng và hướng đến tính thực tiễn và dễ dàng áp dụng ngay sau khi hoàn thành chương trình
Mọi thông tin thắc mắc về chương trình, anh chị vui lòng liên hệ
KAF Education - Học thật áp dụng ngay
==============================================
► Địa chỉ: Tòa nhà Lumiere, Số 9 Lê Văn Huân, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM
► Điện thoại: 028 7300 9789
► Email: daotao@kaf.edu.vn
► Facebook: https://www.facebook.com/giao.duc.7106
► Linkedin: https://www.linkedin.com/company/kaf-education/
► Youtube: http://https://youtu.be/4jRpwqJaeCU