Mì ngon thì cần kéo sợi, đế thêm dẻo dai, tương tự như thế, Nhân viên Dịch vụ khách hàng cũng cần "định hình" lại tư duy để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Và vì thế mà Công ty cố phần Chứng khoán Bảo Việt đã hợp tác cùng KaF Education trong khóa đào tạo TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG được diễn ra vào 2 ngày 20-21/8/2022 vừa qua. Lớp học với sự tham gia của hơn 30 anh chị trưởng phòng, phó phòng, chuyên viên quan hệ khách hàng cùng với Ths Nguyễn Duy Kha đã từ từ boc tách những hiểu biết, kiến thức cần thiết nhằm cải thiện và tìm ra yếu tốt dịch vụ khách hàng độc đáo và khác biệt cho Chứng khoán Bảo Việt
KaF Education tin chắc rằng, các anh chị học viên là người hiểu doanh nghiệp và sản phẩm của công ty mình nhất thì sẽ tìm ra được yếu tố mũi nhọn giúp Bảo Việt đứng vững và ngày càng phát triển hơn khi thực hiện hoạt động chắm sóc khách hàng
Chi tiết về chương trình, quý anh chị có thể reply lại email này để được KaF Education hỗ trợ nhanh nhất
KAF Education - Học thật áp dụng ngay
==============================================
► Địa chỉ: Tòa nhà Lumiere, Số 9 Lê Văn Huân, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM
► Điện thoại: 028 7300 9789
► Email: daotao@kaf.edu.vn
► Facebook: https://www.facebook.com/giao.duc.7106
► Linkedin: https://www.linkedin.com/company/kaf-education/
► Youtube: http://https://youtu.be/4jRpwqJaeCU