KaF Education và Trung tâm hỗ trợ khách hàng thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã gặp nhau trong khóa huấn luyện Kỹ năng chăm sóc khách hàng vầ quản lý hành vi dịch vụ chuyên nghiệp 22-23/8/2022 vùa qua. Khóa đào tạo diễn ra với hơn 20 anh chị điện thoại viên từ Trung tâm hỗ trợ khách hàng là những người quan trọng làm cầu nối giữa khách hàng và VNPT. Vì thế, trong khóa tập huấn, các anh chị đã rất tích cực trong việc tham gia lớp tập huấn, đặt nhiều câu hỏi hay cho giảng viên để cùng nhau tìm ra giải pháp chung cho các vấn đề mà điện thoại viên đang gặp phải
Với sự thao giảng của ThS Thái Hoàng Tú, các anh chị đã học với sự tập trung cao và sẵn sàng hy sinh một số thời gian nghỉ ngơi cá nhân để cố gắng hoàn thành bài tập nhóm, bài học, đó là một tinh thần học hỏi rất tốt. Mến chúc các anh chị sử dụng tốt các kiến thức đã học và giải quyết tốt những tình huống tương tự sẽ xảy ra với trung tâm
Chi tiết về chương trình, quý anh chị có thể reply lại email này để được KaF Education hỗ trợ nhanh nhất
KAF Education - Học thật áp dụng ngay
==============================================
► Địa chỉ: Tòa nhà Lumiere, Số 9 Lê Văn Huân, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM
► Điện thoại: 028 7300 9789
► Email: daotao@kaf.edu.vn
► Facebook: https://www.facebook.com/giao.duc.7106
► Linkedin: https://www.linkedin.com/company/kaf-education/
► Youtube: http://https://youtu.be/4jRpwqJaeCU